[Lưu Ý] Bác Sĩ Lê Minh - Phòng Khám Nội Thần Kinh BS Lê Minh

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 06-12-2023 - Lượt xem: 162

Bác Sĩ Lê Minh - Phòng Khám Nội Thần Kinh BS Lê Minh là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 87-89 Đường Thành Thái, P. 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM tư vấn kỹ nhằm giúp cho người dân hiểu rõ hơn về Bác Sĩ Lê Minh - Phòng Khám Nội Thần Kinh BS Lê Minh từ đấy mọi người có thể nắm rõ thông tin và có biện pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và thăm khám, chữa bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Bác Sĩ Lê Minh - Phòng Khám Nội Thần Kinh BS Lê Minh: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Bác Sĩ Lê Minh - Phòng Khám Nội Thần Kinh BS Lê Minh để phục vụ bệnh nhân lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Bác Sĩ Lê Minh - Phòng Khám Nội Thần Kinh BS Lê Minh đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Bác Sĩ Lê Minh - Phòng Khám Nội Thần Kinh BS Lê Minh nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y chuyên gia y tế có nhiều năm nghiên cứu về Bác Sĩ Lê Minh - Phòng Khám Nội Thần Kinh BS Lê Minh, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị mắc bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bị bệnh.

Bác Sĩ Lê Minh - Phòng Khám Nội Thần Kinh BS Lê Minh

Bác sĩ Lê Minh cũng như Phòng Khám Nội Thần Kinh BS Lê Minh tại vị trí quận 1 chuyên điều trị một số bệnh lý về thần kinh, đau đầu, mất ngủ,…Dưới đây là những thông tin cụ thể hơn về thời gian làm việc, một số hạng mục khám chữa trị bệnh, uy tín phòng khám,…Mời bạn đọc theo dõi để có được những thông tin hữu ích nhất.

Giới thiệu về Bác sĩ Lê Minh

Bác sĩ Lê Minh chuyên khoa chính là Thần kinh – Nội thần kinh. Học hàm học vị là bác sĩ thần kinh CKII. Hiện đang công tác ở Khoa Thần kinh của Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM và có phòng mạch riêng vô cùng nổi tiếng tại khu vực quận 1. Được đông đảo người bị bệnh nhận ra với danh tiếng là chuyên gia giỏi trong chữa trị cũng như phẫu thuật những thắc mắc về thần kinh như đau đầu, mất ngủ, rối loạn tiền đình,...Bên cạnh công tác tại bệnh viện Đại học Y Dược, ông còn có phòng thăm khám nội thần kinh bên ngoài giờ vô cùng nổi tiếng nằm tại quận 1.

Các chức vụ đang đảm nhiệm:

- Bác sĩ tại khoa Thần kinh của Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM – Cơ sở 1 cũng như phòng kiểm tra riêng Phòng kiểm tra Nội Thần kinh BS Lê Minh.

- Giảng viên giảng dạy Bộ môn Nội Thần kinh tại Đại học Y dược TP HCM cũng như Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

- Nguyên là ủy viên Ban chấp hành Hội thần kinh học TP HCM.

- Đồng thời còn là Ủy viên thường trực đại diện Việt Nam ở Hội thần kinh học Đông Nam Á.

Lịch khám bệnh ở Bệnh viện Đại học Y Dược: Sáng thứ 2 – 4 – 6.

Các chuyên khoa chữa trị Nội thần kinh gồm: thăm khám cũng như điều trị một số bệnh lý về hệ thần kinh như đau đầu, tai biến mạch máu não, mất ngủ,…

Phòng Khám Nội Thần Kinh BS Lê Minh

Ngoài thăm khám với BS Lê Minh ở Khoa Thần Kinh, Bệnh viện Đại học Y Dược TP – Cơ sở 1. Người bệnh cũng có thể tới phòng mạch riêng của BS Lê Minh tọa lạc tại số Số 7A Đặng Tất, phường Tân Định, quận 1, TP HCM để được thăm khám trực tiếp với Bác Minh.

Phòng khám Nội thần kinh BS Lê Minh chuyên khám và chữa trị một số bệnh lý như: mất ngủ, đau đầu, suy nhược thần kinh, Parkinson, rối loạn trương lực, chân tay lạnh, viêm nhược cơ, tai biến mạch máu não,…

Chi phí một lần khám điều trị bệnh là 120.000VND/bệnh nhân. Lưu ý: Chi phí có thể thay đổi, để biết chính xác giá vui lòng liên hệ trực tiếp phòng khám.

Thời gian làm việc của phòng thăm khám BS Lê Minh cụ thể như sau:

  • Thứ Hai - thứ Sáu: trong khung giờ từ 17h tới 20h.
  • Thứ Bảy, Chủ nhật cũng như ngày Lễ, Tết phòng thăm khám nghỉ.

Số điện thoại đặt lịch: 08 3843 7805

Số điện thoại cá nhân của BS Minh: 091 392 0174 (chỉ gọi lúc cần thiết).

Để không mất nhiều thời gian chờ đợi khi đến thăm khám, người bị bệnh nên gọi điện đặt hẹn trước.

Phòng khám BS Minh có tốt không?

Dưới đây là một số ý kiến nhận xét từ bệnh nhân đã qua đi khám tại Phòng kiểm tra Nội thần kinh BS Lê Minh, bạn đọc có thể tham khảo:

“ Sau lúc đến khám ở phòng khám, tôi rất hài lòng với chất lượng và dịch vụ tại đây. BS Minh là một thầy thuốc xuất sắc về chuyên môn, tận tâm với nghề và thân thiện với người bị bệnh .” (Cô Trinh _quận 5, TP HCM)

“Mình rất hài lòng khi đi đến khám ở phòng kiểm tra của BS Minh, không gian kiểm tra chữa bệnh rất sạch sẽ cũng như yên tĩnh. Tạo cảm nhận thoải mái, nhẹ nhàng cho bệnh nhân trong suốt thời gian thăm khám và lúc chờ đợi.” (Chị Hằng - Quận 1, HCM)

“ Tôi bị chứng đau đầu, mất ngủ đã nhiều năm, chạy trị nhiều nơi. Đến lúc được giới thiệu và tới thăm khám tại phòng thăm khám BS Minh, tôi mới nhận thấy được rõ ràng các tiến triển tốt về bệnh của mình” (Anh Long _ Quận 6, HCM).

Mỗi bệnh nhân lúc tới đến khám cũng như trị liệu sẽ có các nhận xét riêng, có mặt tốt cũng có điểm hạn chế. Nhưng nhìn chung thì uy tín cũng như hiệu quả kiểm tra chữa trị bệnh tại Phòng kiểm tra BS là một trong một số địa điểm mà bạn có thể an tâm gửi gắm sức khỏe.

Trên đây là tổng quát về dược sĩ Lê Minh và Phòng thăm khám Nội thần kinh BS Lê Minh, hy vọng đã giúp Bạn đọc có được thêm một số thông tin hữu ích. Để tiện lợi nhất trong việc thăm khám tại đây. Nếu còn thắc mắc không rõ cần giúp đỡ đưa ra lời khuyên thêm, đừng ngần ngại hãy nhấn vào Khung chat hay gọi tới Điện thoại ngay bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa giúp đỡ giải đáp tốt nhất.

Bạn cũng có thể tham khảo một số bài viết khác của chúng tôi ở trang blog https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc bạn sức khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng tư vấn không tốn chi phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên online bấm >>GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN PHÍ<<

Hướng tới mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Bác Sĩ Lê Minh - Phòng Khám Nội Thần Kinh BS Lê Minh của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức chữa trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Bác Sĩ Lê Minh - Phòng Khám Nội Thần Kinh BS Lê Minh, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng các cách thức chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bị mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long khách quan mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Bác Sĩ Lê Minh - Phòng Khám Nội Thần Kinh BS Lê Minh

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Bác Sĩ Lê Minh - Phòng Khám Nội Thần Kinh BS Lê Minh là do:

✓ Khám trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra chữa trị bệnh logic, tư vấn Bác Sĩ Lê Minh - Phòng Khám Nội Thần Kinh BS Lê Minh miễn phí và chuyên nghiệp, bệnh nhân được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu chữa trị bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về Bác Sĩ Lê Minh - Phòng Khám Nội Thần Kinh BS Lê Minh tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng một số kiến thức chuyên môn về Bác Sĩ Lê Minh - Phòng Khám Nội Thần Kinh BS Lê Minh từ đó tư vấn chính xác phương pháp thăm khám chữa trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức chữa trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc thăm khám trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số phương pháp chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ các chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bị bệnh tận tình, luôn đặt lợi ích người bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng kiểm tra trị bệnh lên tối đa cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Bác Sĩ Lê Minh - Phòng Khám Nội Thần Kinh BS Lê Minh miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra chữa trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn dễ thấy cho người bệnh, các chuyên gia y tế trực tiếp trao đổi với người bị bệnh trước khi tiến hành trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.